สถิติการโฆษณาของ Amazon (อัปเดต 2023) (2024)

Table of Contents
ใครคือผู้ขายเฉลี่ยของ Amazon? ความรู้สึกเมื่อข้อมูล Amazon PPC อ่านง่าย อัตราการคลิกผ่านเฉลี่ย (CTR) ของ Amazon คือเท่าใด CTR เฉลี่ยใน Amazon ฉันจะปรับปรุง CTR ของฉันใน Amazon ได้อย่างไร ราคาเฉลี่ยต่อคลิก (CPC) ใน Amazon คืออะไร ปชป.คืออะไร? ความสัมพันธ์ระหว่างการแข่งขันและ CPC ใน Amazon คืออะไร อัตราการแปลงเฉลี่ยของ Amazon คืออะไร? อัตราการแปลง (CVR?) คืออะไร อัตราการแปลง Amazon PPC เฉลี่ย แอปแบดเจอร์โฆษณา ฉันจะปรับปรุงอัตราการแปลงโฆษณาของ Amazon ได้อย่างไร ต้นทุนการขายโฆษณาของ Amazon เฉลี่ย (ACOS) คืออะไร? ACOS คืออะไร? ACOS ที่ดีสำหรับผู้เริ่มต้น Amazon PPC คืออะไร ACOS เฉลี่ยใน Amazon ฉันจะคำนวณ ACOS เป้าหมายได้อย่างไร การแสดงผลรายวันเฉลี่ยของ Amazon คืออะไร? ความประทับใจใน Amazon คืออะไร? คุณควรคาดหวังการแสดงผลรายวันเท่าใดสำหรับ Amazon PPC การแสดงผลเฉลี่ยต่อผู้ใช้ต่อวันบน Amazon ในปี 2023 ฉันจะเพิ่มการแสดงผลรายวันของฉันได้อย่างไร จำนวนคลิกเฉลี่ยต่อวันของ Amazon คืออะไร จำนวนคลิกเฉลี่ยต่อผู้ใช้ต่อวันใน Amazon Conversion รายวันเฉลี่ยของ Amazon คืออะไร การแปลงคืออะไร? Conversion เฉลี่ยต่อผู้ใช้ต่อวันใน Amazon การใช้จ่ายเฉลี่ยต่อวันของ Amazon คือเท่าใด (ต้นทุน) การใช้จ่าย (ค่าใช้จ่าย) รายวันโดยเฉลี่ยใน Amazon คือเท่าใด การใช้จ่ายเฉลี่ยต่อผู้ใช้ต่อวันใน Amazon คุณควรใช้จ่ายโฆษณาเท่าไร? ผู้ขายขั้นสูงควรให้ความสำคัญกับ ACOS ให้มากขึ้น รายได้เฉลี่ยต่อวัน (ยอดขาย) ของ Amazon คืออะไร? รายได้เฉลี่ยต่อวัน (ยอดขาย) คืออะไร? รายได้เฉลี่ยต่อผู้ใช้ต่อวันใน Amazon Ad Badger เพิ่มรายได้ของ Woodies ถึง 216% ได้อย่างไร ต้องการสถิติเพิ่มเติมหรือไม่

เมื่อพูดถึง Amazon PPC The Badger ชอบตัวเลขและสถิติ เขาชอบติดตามข้อมูลแนวโน้มข้อมูลเป็นพิเศษ เพื่อให้สามารถตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาดเกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญ Amazon PPC

บางทีคุณอาจต้องการทราบว่าคุณจัดการกับแคมเปญนับพันนับพันที่ Ad Badger มีบนแพลตฟอร์มของตนได้อย่างไร เพื่อทราบว่าคุณวางซ้อนกันอย่างไร หรือบางทีคุณอาจต้องการทราบว่าเมตริกใดมีโอกาสมากที่สุดในบัญชีโฆษณา Amazon ของคุณ

หากคุณต้องการเป็นเหมือน The Badger และฉีกคู่แข่งของคุณเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย สิ่งสำคัญคือต้องรู้ค่าเฉลี่ยของสถิติการโฆษณาของ Amazonสำหรับทุกสิ่งตั้งแต่ CTR, CPC, อัตราการแปลง, ACOS และอื่นๆ

การรู้ว่าแคมเปญของคุณเป็นอย่างไรเมื่อเทียบกับผู้ขาย Amazon โดยเฉลี่ย สามารถนำประสิทธิภาพของแคมเปญ PPC ไปสู่อีกระดับและมอบข้อได้เปรียบที่ไม่เหมือนใครเหนือคู่แข่ง

เราจะเจาะลึกข้อมูลที่เรารวบรวมจากผู้ใช้ Ad Badger ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

นี่คือสิ่งที่คุณคาดหวังได้จากโพสต์นี้เกี่ยวกับ Amazon Stats:

  1. ใครคือผู้ขายเฉลี่ยของ Amazon?
  2. อัตราการคลิกผ่านเฉลี่ยของ Amazon (CTR)
  3. ต้นทุนเฉลี่ยต่อคลิกของ Amazon (CPC)
  4. อัตราการแปลงเฉลี่ยของ Amazon (CVR)
  5. ต้นทุนการขายโฆษณาเฉลี่ยของ Amazon (ACOS)
  6. การแสดงผลรายวันเฉลี่ยของ Amazon
  7. จำนวนคลิกเฉลี่ยต่อวันของ Amazon
  8. การแปลงรายวันเฉลี่ยของ Amazon
  9. การใช้จ่ายโฆษณาเฉลี่ยต่อวันของ Amazon
  10. รายได้เฉลี่ยต่อวันของ Amazon

ใครคือผู้ขายเฉลี่ยของ Amazon?

ในขณะที่มีผู้ขายใน Amazon กว่า 9.7 ล้านรายทั่วโลกในสหรัฐอเมริกาเท่านั้นผู้ขาย 200,000 รายทำยอดขายได้มากกว่า 100,000 ดอลลาร์

สำหรับเมตริกทั้งหมดของเราที่แสดงไว้ที่นี่ เรากำลังเรียกชุดย่อยของแคมเปญหลายพันรายการที่เรามีในระบบของเรา ข้อมูลนี้อ้างอิงจากการเสนอราคาหลายล้านครั้งที่เราเพิ่มประสิทธิภาพในแต่ละวัน

นี่คือภาพรวมของสถิติรายวันของผู้ขาย Amazon โดยทั่วไป:

สถิติการโฆษณาของ Amazon (อัปเดต 2023) (1)

บันทึก:แนวโน้มรายเดือนในเมตริกทั้งหมดของเราได้รับอิทธิพลอย่างมากจากขนาดพูลหรือจำนวนผู้ใช้ทั้งหมด เนื่องจากมีผู้ขายรายเล็กจำนวนมากมากกว่าผู้ขายรายใหญ่ เมื่อ Ad Badger ขยายฐานผู้ใช้ ตัวเลขนี้จะสะท้อนถึงค่าเฉลี่ยของผู้ใช้ทั้งหมดบนแพลตฟอร์มของเรา

ในอนาคต เราจะแบ่งสิ่งต่างๆ ออกเป็นกลุ่ม เช่น ACOS เฉลี่ยของบริษัทที่มียอดขายมากกว่า $100,000/ ปี เป็นต้น สิ่งนี้จะทำให้เปรียบเทียบตัวเองกับบริษัทที่คล้ายกันได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ Ad Badger จะสามารถแบ่งกลุ่มเมตริกตามกลุ่มเฉพาะได้ในไม่ช้า

นอกลู่นอกทางแล้ว ข้ามไปที่เมตริกแรก: อัตราการคลิกผ่าน

ความรู้สึกเมื่อข้อมูล Amazon PPC อ่านง่าย

แอป Ad Badger เป็นวิธีที่มีความสุขที่สุดในการเพิ่มรายได้ ปกป้องผลกำไร และประหยัดเงิน

ตรวจสอบการสาธิตของเรา

อัตราการคลิกผ่านเฉลี่ย (CTR) ของ Amazon คือเท่าใด

CTR เฉลี่ยในการโฆษณาบน Amazon คือ 0.35%

ถูกต้องหรือสูงกว่าซึ่งมักจะเป็นเป้าหมายที่ดี

CTR เฉลี่ยใน Amazon

0.35%

CTR คืออะไรกันแน่?

อัตราการคลิกผ่าน (CTR) คือจำนวนคลิกทั้งหมดที่โฆษณาของคุณได้รับหารด้วยจำนวนการแสดงผลทั้งหมด ตัวอย่างที่ดีในการทำความเข้าใจ CTR คือ หากคุณได้รับ 1 คลิกบนโฆษณาต่อการแสดงผล 100 ครั้ง คุณจะมี CTR 1%

สถิติการโฆษณาของ Amazon (อัปเดต 2023) (2)

ฉันจะปรับปรุง CTR ของฉันใน Amazon ได้อย่างไร

CTR ที่ต่ำมากใน Amazon หมายความว่าผู้ซื้อไม่พบว่าโฆษณาของคุณน่าสนใจพอที่จะคลิกโฆษณาตามสิ่งที่พวกเขาค้นหา

ซึ่งอาจหมายความว่าคุณต้องเพิ่มประสิทธิภาพการกำหนดเป้าหมายจากคำหลักหรือคุณมีปัญหาด้านคุณภาพกับรายชื่อของคุณ หรือทั้งคู่!

ปัญหาคุณภาพของรายการที่ส่งผลเสียต่อ Amazon CTR ของคุณ ได้แก่:

  • คุณภาพของภาพหลัก
  • คุณภาพของชื่อเรื่อง
  • จำนวนบทวิจารณ์
  • คะแนนรีวิว
  • วิธีการปฏิบัติตาม (FBA หรือ FBM)
  • ราคา

สำหรับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการปรับปรุง Amazon CTR ของคุณอ่านคู่มือฉบับสมบูรณ์ของเราที่นี่.

ราคาเฉลี่ยต่อคลิก (CPC) ใน Amazon คืออะไร

ปชป.คืออะไร?

ราคาต่อหนึ่งคลิก (CPC)จำนวนเงินที่คุณจ่ายเมื่อลูกค้าคลิกโฆษณาของคุณ

Amazon PPC คือการประมูลดังนั้นราคาที่คุณจ่ายจึงมากกว่าเงินที่ผู้เสนอราคาสูงสุดรายต่อไปยินดีจ่ายสำหรับคำหลักนั้น

ตัวอย่างเช่น หากคุณเสนอราคา $3 และการเสนอราคาสูงสุดครั้งต่อไปคือ $1.00 CPC ของคุณจะเป็นเพียง $1.01 แม้ว่าราคาเสนอสูงสุดคือ $3

แม้ว่าผู้เสนอราคาสูงสุดจะมีโอกาสชนะมากที่สุด แต่ CPC ที่ต่ำกว่าหมายถึง ROI ที่สูงขึ้น CPC เฉลี่ยในโฆษณาของ Amazon ก่อนปี 2020 คือ 0.71 ดอลลาร์ แต่เราพบว่า CPC เพิ่มขึ้นตั้งแต่ปี 2021

CPC เฉลี่ยปัจจุบันบน Amazon คือ 0.91 ดอลลาร์ในปี 2023

สถิติการโฆษณาของ Amazon (อัปเดต 2023) (3)

ความสัมพันธ์ระหว่างการแข่งขันและ CPC ใน Amazon คืออะไร

CPC เป็นเมตริกที่ขึ้นอยู่กับปัจจัยที่แตกต่างกันเล็กน้อย โดยเฉพาะระดับการแข่งขันการแข่งขันที่สูงขึ้นจะนำไปสู่ ​​CPC ที่สูงขึ้นเนื่องจากคุณกำลังเสนอราคากับผู้ขายรายอื่นเพื่อให้ได้ตำแหน่งที่ดีที่สุดสำหรับโฆษณาของคุณต่อหน้าลูกค้าที่ค้นหา

ตรวจสอบให้แน่ใจเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญของคุณเพื่อให้ได้ CPC ที่ต่ำที่สุด

สุดท้าย มาดูกันว่า CPC เฉลี่ยมีวิวัฒนาการอย่างไรเมื่อเวลาผ่านไป แม้ว่า CTR จะเสถียรน้อยกว่า แต่คุณมักจะพบค่าดังกล่าวได้ในช่วง $0.50 ถึง $1

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ CPC ที่เพิ่มขึ้นของ Amazon และวิธีแก้ไข รวมถึงกลยุทธ์ใหม่ๆ โปรดดูซีรีส์ฟรีของเราบน YouTubeชุด PPC Booster.

นี่คือภาพรวมของสิ่งที่คาดหวังใน PPC Booster Series:

อัตราการแปลงเฉลี่ยของ Amazon คืออะไร?

อัตราการแปลง (CVR?) คืออะไร

อัตราการแปลงใน Amazon คือเปอร์เซ็นต์ของการคลิกบนโฆษณาของคุณที่แปลงเป็นยอดขาย

สถิติการโฆษณาของ Amazon (อัปเดต 2023) (4)

อัตราการแปลงเฉลี่ยใน Amazon คือ 9.58%

แน่นอน เช่นเดียวกับเมตริกทั้งหมด ค่าเฉลี่ยเหล่านี้แตกต่างกันมากตามกลุ่มเฉพาะ เปอร์เซ็นต์นี้เป็นตัวเลขล่าสุด ซึ่งนำมาจากแอป Ad Badger ที่ให้บริการเฉพาะกลุ่มต่างๆ หลายร้อยรายการ

สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าผลิตภัณฑ์ที่มีราคาแพงกว่า ($100+) โดยทั่วไปแล้วจะมีอัตราการแปลงที่ต่ำกว่า เนื่องจากลูกค้าต้องการซื้อสินค้าและเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อขั้นสุดท้าย

อัตราการแปลง Amazon PPC เฉลี่ย

9.58%

บันทึก:อัตราการแปลงอีคอมเมิร์ซเฉลี่ยสำหรับเว็บไซต์นอกเหนือจากนี้อเมซอนประมาณ 1.33% ซึ่งหมายความว่าอัตรา Conversion ของ Amazon PPC เฉลี่ยที่ 9.89% พูดถึงปริมาณโฆษณาที่ทรงพลังใน Amazonผู้ชมเหล่านี้กำลังมาแรงที่ด้านล่างสุดของกระบวนการและพร้อมที่จะซื้อ

กล่าวอีกนัยหนึ่งว่าAmazon เห็นการแปลงมากกว่าไซต์ที่ไม่ใช่ของ Amazon ถึง 7 เท่า. (หากคุณยังไม่ได้ขายใน Amazon บางทีคุณควรขาย)

อัตราการแปลงในบริบท

แม้ว่าอัตรา Conversion จะเป็นสถิติที่มีประโยชน์ในตัวของมันเอง แต่สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาปัจจัยบริบทโดยรอบที่มีอิทธิพลต่ออัตราดังกล่าว

อะไรมีอิทธิพลต่อ Amazon CVR

  • กรอบเวลาและขนาดตัวอย่างที่ใหญ่ขึ้นช่วยเพิ่มความแม่นยำของ CVR ข้อมูลเพิ่มเติมดีกว่าเสมอ
  • การแข่งขันที่แข็งแกร่งและมากมายทำให้ CVR ต่ำลง เนื่องจากลูกค้ามีตัวเลือกที่มีคุณภาพมากขึ้นให้เลือก
  • กำไรคือราชา ไม่ว่า CVR ของคุณจะดีแค่ไหน ไม่สำคัญว่าคุณจะไม่ทำเงินเลย ตรวจสอบเสมอเพื่อให้แน่ใจว่า CVR ที่สูงขึ้นจะดึงรายได้มากพอที่จะชดเชยค่าใช้จ่ายใดๆ

แอปแบดเจอร์โฆษณา

ซอฟต์แวร์ Amazon PPC โดย Amazon PPC-ers สำหรับ Amazon PPC-ers

จองโทร.

ฉันจะปรับปรุงอัตราการแปลงโฆษณาของ Amazon ได้อย่างไร

หากอัตรา Conversion ของ Amazon ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยอย่างมาก อาจเป็นข้อบ่งชี้ที่ดีแคมเปญ รายชื่อของคุณ หรือทั้งแคมเปญและรายชื่อของคุณต้องการความสนใจ

เฉพาะการเห็นอัตรา Conversion ที่ไม่ดีเมื่อดูที่คำหลักหรือคำใดคำหนึ่ง หมายความว่าคำหลักหรือคำนั้นไม่เกี่ยวข้องกับโฆษณาของคุณ ดังนั้นลูกค้าจึงไม่ซื้อเมื่อพบผลิตภัณฑ์ของคุณ

ตัวอย่าง:สำหรับผู้ขายต้นคริสต์มาส คำหลักคำหนึ่งของคุณอาจเป็น "ต้นคริสต์มาส (แบบกว้าง)" หากลูกค้าค้นหา "ต้นคริสต์มาส" โฆษณาของคุณอาจปรากฏสำหรับ "ต้นคริสต์มาส" เนื่องจากคำหลักของคุณเป็นประเภทการทำงานแบบกว้าง

โฆษณาสำหรับต้นคริสต์มาสของคุณปรากฏเมื่อลูกค้าต้องการหาที่วางต้นไม้ โฆษณาไม่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่ลูกค้าต้องการ ดังนั้นพวกเขาจึงออกจากรายชื่อต้นไม้ของคุณโดยไม่ซื้อลดอัตราการแปลงโฆษณา Amazon ของคุณ

อัตรา Conversion ที่ต่ำอย่างสม่ำเสมอสำหรับคำหลักหรือคำหลักทั้งหมดอาจหมายความว่าเป็นความคิดที่ดีที่จะวิเคราะห์คุณภาพรายชื่อของคุณสำหรับปัญหาที่อาจเกิดขึ้น

ขั้นตอนที่ดำเนินการได้เพื่อปรับปรุง Amazon CVR

ขั้นตอนที่ 1 : ปรับปรุงรายการสินค้าของคุณเพื่อเพิ่มยอดขายทั่วไป

วิเคราะห์ส่วนประกอบของรายชื่อ Amazon ของคุณ ดำเนินการที่จำเป็นเพื่อปรับปรุง

สถิติการโฆษณาของ Amazon (อัปเดต 2023) (5)

ขั้นตอนที่ 2 : Triple CVR ด้วยโฆษณาที่กำหนดเป้าหมายซ้ำของ Amazon

การกำหนดเป้าหมายซ้ำได้รับความสนใจจากผู้ซื้อที่เคยมีส่วนร่วมในผลิตภัณฑ์ของคุณ และเพิ่ม CVR โดยเพิ่มการแสดงผล

สถิติการโฆษณาของ Amazon (อัปเดต 2023) (6)

ขั้นตอนที่ 3 : เพิ่มกลยุทธ์โฆษณาแบรนด์ที่สนับสนุนของคุณให้สูงสุด

เราขอแนะนำกลุ่มโฆษณาคำหลักเดียวสำหรับการส่งเสริมโฆษณาแบรนด์ที่สนับสนุนของคุณ

สถิติการโฆษณาของ Amazon (อัปเดต 2023) (7)

ตอนนี้คุณเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอัตราการแปลงของ Amazon แล้ว มาดูหนึ่งในนั้นกันสถิติที่สำคัญที่สุด— ACOS.

ต้นทุนการขายโฆษณาของ Amazon เฉลี่ย (ACOS) คืออะไร?

ACOS คืออะไร?

เอคอสคือค่าโฆษณาทั้งหมดหารด้วยยอดขายทั้งหมด ตัวอย่างง่ายๆ เช่น ถ้า ACOS ของคุณคือ 25% คุณจะใช้จ่าย $0.25 สำหรับโฆษณาเพื่อสร้างรายได้ $1.00 ในการขาย

สถิติการโฆษณาของ Amazon (อัปเดต 2023) (8)

ACOS ที่ดีสำหรับผู้เริ่มต้น Amazon PPC คืออะไร

เราขอแนะนำให้ผู้เริ่มต้นใช้งาน Amazon PPC อยู่ใกล้ค่าเฉลี่ยทั่วไป ซึ่งปัจจุบันอยู่ที่ 27.17%

ACOS เฉลี่ยใน Amazon

30.81%

ฉันจะคำนวณ ACOS เป้าหมายได้อย่างไร

สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่า ACOS ปัจจุบันของแคมเปญของคุณคืออะไร และ ACOS เป้าหมายของคุณคืออะไร Michael ซึ่งเป็น CEO ของ Ad Badger มีวิดีโอที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับการคำนวณ ACOS เป้าหมายของคุณ

รู้ของคุณกำหนดเป้าหมาย ACOSเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพการเสนอราคาที่เหมาะสม และเพื่อทำความเข้าใจประสิทธิภาพของบัญชี แคมเปญ กลุ่มโฆษณา คำหลัก คำ หรือ ASIN

ต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ ACOS หรือไม่
ตรวจสอบคำแนะนำของเราเกี่ยวกับจะบอกความแตกต่างระหว่าง ACOS ที่ดีและไม่ดีใน Amazon ได้อย่างไร

หากคุณต้องการดูรายละเอียดจริงๆ ข้อมูลของเราจะแสดง ACOS เฉลี่ยโดยทั่วไปจะแตกต่างกันไปในช่วง 20%-36%

สถิติการโฆษณาของ Amazon (อัปเดต 2023) (9)

ตัวอย่างเช่น ACOS เฉลี่ยใน Amazon ในเดือนเมษายน 2023 คือ 29.75%

การแสดงผลรายวันเฉลี่ยของ Amazon คืออะไร?

ความประทับใจใน Amazon คืออะไร?

การแสดงผล บางครั้งเรียกว่าการดูหรือการดูโฆษณา หมายถึงช่วงเวลาที่ลูกค้า Amazon ดูโฆษณาไม่ว่าจะมีการคลิกโฆษณาหรือไม่ก็ตาม

คุณควรคาดหวังการแสดงผลรายวันเท่าใดสำหรับ Amazon PPC

ในปี 2020 ในช่วงที่เกิดโรคระบาด เมื่อคนส่วนใหญ่ซื้อของจากที่บ้านในช่วงล็อกดาวน์ จำนวนการแสดงผลเฉลี่ยต่อวันต่อผู้ใช้ต่อวันคือ 101,265 ครั้ง อย่างไรก็ตาม ข้อมูลนี้มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในปี 2021 ในปี 2021 การแสดงผลเฉลี่ยต่อวันของ Amazon อยู่ระหว่าง 40,000 ถึง 60,000

ในปี 2023 การแสดงผลเฉลี่ยต่อวันของ Amazon คือ 86,417มากขึ้นกว่าแต่ก่อนมากแม้ว่าจะยังน้อยกว่าการจับจ่ายที่มีการระบาดสูงสุดก็ตาม

การแสดงผลเฉลี่ยต่อผู้ใช้ต่อวันบน Amazon ในปี 2023

81,633

ดังที่คุณเห็นจากแผนภูมิด้านล่าง มีความผันผวนในการแสดงผลของ Amazon โดยเฉลี่ยต่อผู้ใช้ต่อวัน แต่ผู้ซื้อยังคงอยู่ใน Amazon

สถิติการโฆษณาของ Amazon (อัปเดต 2023) (10)

ฉันจะเพิ่มการแสดงผลรายวันของฉันได้อย่างไร

เรียนรู้ที่จะขับเคลื่อนทั้งการเข้าชมแบบออร์แกนิกและแบบชำระเงินหากคุณต้องการเพิ่มจำนวนการแสดงผลโฆษณาของคุณ

วิธีที่ดีที่สุดคือใช้โฆษณาที่เสียค่าใช้จ่ายเพื่อกระตุ้นการเข้าชม 90% ในขั้นต้นและพึ่งพาการเข้าชมแบบออร์แกนิกเพียงเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม เมื่อผลิตภัณฑ์เติบโตเต็มที่ เขาแนะนำว่าการเปลี่ยนไปใช้การเข้าชมแบบออร์แกนิกเกือบ 90% จะดีกว่าและดีกว่าในที่สุด

ประเด็นชัดเจน:ใช้การเข้าชมที่เสียค่าใช้จ่ายแต่เนิ่นๆ เพื่อเพิ่มการแสดงผลรายวัน จากนั้นจึงค่อยเปลี่ยนไปใช้กลยุทธ์การเข้าชมแบบออร์แกนิก

เคล็ดลับมือโปร:รายงาน Market Basket มีประโยชน์ในการเปลี่ยนทราฟฟิกที่ชำระเงินเป็นการทราฟฟิกทั่วไป

มันไม่เคยเจ็บที่จะปรับแนวทางปฏิบัติ SEO ของคุณอย่างละเอียด

จำนวนคลิกเฉลี่ยต่อวันของ Amazon คืออะไร

เช่นเดียวกับที่ฟังดูการคลิกรายวันคือปริมาณการคลิกโฆษณาของคุณทั้งหมดต่อวัน

จำนวนคลิกเฉลี่ยต่อวันบน Amazon อยู่ที่ประมาณ 302 ต่อผู้ใช้

จำนวนคลิกเฉลี่ยต่อผู้ใช้ต่อวันใน Amazon

287.422

การแสดงผลนำไปสู่การคลิกโดยธรรมชาติ

เมื่อผลิตภัณฑ์ของคุณมีการแสดงผลจำนวนมาก ก็ขึ้นอยู่กับคุณเพิ่มประสิทธิภาพรูปภาพหลัก ชื่อเรื่อง และแอตทริบิวต์รายการอื่นๆเพื่อโน้มน้าวให้ผู้ซื้อคลิกผลิตภัณฑ์ของคุณในตัวเลือกมากมาย

อย่างที่คุณเห็นที่นี่ จำนวนคลิกเฉลี่ยต่อวันมักจะแตกต่างกันไปในแต่ละเดือน ใช้ดีที่สุดกับการแสดงผลและการแปลงข้อมูลประกอบการตัดสินใจ

สถิติการโฆษณาของ Amazon (อัปเดต 2023) (11)

Conversion รายวันเฉลี่ยของ Amazon คืออะไร

การแปลงคืออะไร?

Conversion คือเมื่อมีผู้คลิกโฆษณาของคุณแล้วซื้อผลิตภัณฑ์นั้น

อย่าสับสนกับตัวเลขนี้ขายหน่วยการแปลงเพียงครั้งเดียวอาจส่งผลให้เกิด 10ขายหน่วยหากลูกค้ารายใดรายหนึ่งซื้อ 10 หน่วย การแปลงสองครั้งอาจส่งผลให้เกิด 10ขายหน่วยหากลูกค้าแปลง 2 รายซื้อ 5 หน่วยต่อคน

เดอะจำนวน Conversion เฉลี่ยในโฆษณา Amazon คือ 28.41แปลงทุกวัน

Conversion เฉลี่ยต่อผู้ใช้ต่อวันใน Amazon

28.41 น

การใช้จ่ายเฉลี่ยต่อวันของ Amazon คือเท่าใด (ต้นทุน)

การใช้จ่าย (ค่าใช้จ่าย) รายวันโดยเฉลี่ยใน Amazon คือเท่าใด

ค่าใช้จ่ายรายวันเฉลี่ยคือจำนวนเงินที่คุณใช้ในการโฆษณาต่อวันสามารถวัดได้ที่ระดับบัญชี แคมเปญ กลุ่มโฆษณา หรือคำหลัก

คุณสงสัยหรือไม่ว่างบประมาณรายวันของคุณควรเป็นเท่าไรสำหรับ Amazon PPC คุณควรใช้จ่ายกับ Amazon PPC ของคุณเท่าไร?ผู้ขายโดยเฉลี่ยใช้จ่ายประมาณ 258.11 เหรียญสหรัฐต่อวัน

การใช้จ่ายเฉลี่ยต่อผู้ใช้ต่อวันใน Amazon

$258.11

คุณควรใช้จ่ายโฆษณาเท่าไร?

หากคุณเป็นแบรนด์ใหม่สำหรับ Amazon PPCและคุณกำลังเปิดตัวแคมเปญแรกของคุณ อาจทำให้สับสนได้ว่าจะเริ่มต้นจากงบประมาณของคุณที่ใด

จำนวนเงินที่คุณควรใช้ไปกับโฆษณาจะแตกต่างกันไปในแต่ละธุรกิจ

บางบริษัทชอบแบ่งงบประมาณการตลาดและกันเงินจำนวนหนึ่งไว้สำหรับ PPC ทุกเดือน บางคนชอบที่จะปรับระดับการใช้จ่ายของพวกเขาเมื่อพวกเขาไปเราขอแนะนำให้เริ่มต้นด้วยแคมเปญผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการสนับสนุนโดยอัตโนมัติด้วยงบประมาณรายวันประมาณ $30

งบประมาณนี้ เมื่อรวมกับราคาเสนอที่มีขนาดพอแข่งขันได้ จะช่วยรวบรวมข้อมูลที่จำเป็นสำหรับการเปิดตัวแคมเปญที่ได้รับการปรับให้เหมาะสมยิ่งขึ้นในอนาคต

หากคุณเป็นมือใหม่ ไปข้างหน้าและช่วยตัวเองให้รอดจากหายนะที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ด้วยการอ่านของเราคู่มือ PPC ฉบับสมบูรณ์.

ผู้ขายขั้นสูงควรให้ความสำคัญกับ ACOS ให้มากขึ้น

สำหรับผู้ขายขั้นสูง การมุ่งเน้นที่สำคัญที่สุดคือการบรรลุ ACOS เป้าหมาย

หากคุณสามารถบรรลุ ACOS ที่ทำกำไรได้อย่างสม่ำเสมอหรือถูกต้องคุ้มทุน, แล้วคุณต้องการการแสดงผล การคลิก และการขายมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ที่ ACOS นั้น

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้งบประมาณไม่หมดหาก ACOS ของคุณทำกำไรหรือถึงจุดคุ้มทุน การขายจากด้าน PPC ของธุรกิจของคุณให้ประโยชน์อย่างมากกับด้านออร์แกนิกของธุรกิจของคุณ

รายได้เฉลี่ยต่อวัน (ยอดขาย) ของ Amazon คืออะไร?

รายได้เฉลี่ยต่อวัน (ยอดขาย) คืออะไร?

รายได้หรือยอดขายคือจำนวนเงินที่คุณได้รับ รวมถึงส่วนลด การหัก การคืนสินค้า และการคืนเงินนี่คือรายได้รวมของคุณซึ่งหักค่าใช้จ่ายเพื่อกำหนดรายได้สุทธิของคุณ

คุณควรได้รับรายได้เท่าใดต่อวันจาก Amazon PPCผู้ใช้แอป Ad Badger โดยเฉลี่ยของเรามีรายได้จากการขาย $837.80 ต่อวัน

รายได้เฉลี่ยต่อผู้ใช้ต่อวันใน Amazon

837.80 ดอลลาร์

รายได้รายวันขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ มากมาย เช่น การแสดงผล การคลิก การแปลง ราคา และอื่นๆ สถิติอื่นๆ ทั้งหมดจะแสดงจุดที่คุณต้องปรับปรุงเพื่อให้ได้มาตรวัดนี้ในท้ายที่สุด อย่างที่เราพูดไปก่อนหน้านี้ กำไรเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ขายและการใช้แอป Ad Badger สามารถนำไปสู่การเติบโตสองเท่าหรือสามเท่า

Ad Badger เพิ่มรายได้ของ Woodies ถึง 216% ได้อย่างไร

Woodies เป็นหนึ่งในบัญชีขนาดใหญ่แรกๆ บนแพลตฟอร์ม Ad Badger เมื่อโหลดข้อมูลศูนย์กลางผู้ขายทั้งหมดไปยัง Ad Badger แล้วอัลกอริทึมการเสนอราคาไปทำงานเพื่อตอบสนองเป้าหมาย ACOS ของพวกเขา

เครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพการเสนอราคาทำงานอย่างดุเดือดในชั่วข้ามคืนตัดค่าใช้จ่ายที่สูญเปล่าออก และลด ACOS ลงเพื่อให้ได้ผลกำไรสูงสุดกฎคำหลักเชิงลบถูกกำหนดขึ้นเพื่อหลีกเลี่ยงการใช้จ่ายโดยเปล่าประโยชน์จากการคลิกที่ไม่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ของ Woodies

สถิติการโฆษณาของ Amazon (อัปเดต 2023) (12)

อย่างที่คุณเห็น แบดเจอร์ทำงานให้สำเร็จ อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรณีศึกษาของวู้ดดี้

กรณีศึกษาอื่นที่คุณอาจสนใจคือกรณีศึกษาที่เราเผยแพร่ในนามของFreshfield Naturals มีให้ที่นี่เพราะเรา เราเพิ่มการแสดงผลมากกว่า 600% เพิ่มคลิกสามเท่า และเพิ่มยอดขายสี่เท่า!

โอ้และเราพูดถึงว่าเราดึงสิ่งนี้ออกไปในขณะที่ลดACOS ของพวกเขา 18%?

คำถามที่พบบ่อย

เราอยู่ในฟอรัมเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเทคนิคการตลาดของ Amazon กับผู้ขายของ Amazon อย่างต่อเนื่อง

เราเห็นคำถามดีๆ มากมายที่ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับข้อกังวลของผู้ขาย Amazon ดังนั้น เช่นเดียวกับเครื่องมือ Amazon PPC ที่ดีอื่นๆ เราสร้างวิดีโอเกี่ยวกับเรื่องนี้

เล่นวีดีโอ

เรายังถ่ายทำวิดีโอสถิติคำถามที่พบบ่อยสองสามรายการสำหรับPPC Den พอดคาสต์ที่คุณอาจพบว่ามีประโยชน์ รวมถึงอันนี้ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2563และอันนี้เกี่ยวกับสถิติของเดือนเมษายน 2020.

หากคำถามที่พบบ่อยอย่างรวดเร็วทำให้คุณติดขัดมากกว่านี้คุณจะเพลิดเพลินไปกับการถามคำถาม PPC ที่ให้ข้อมูล ซึ่ง CEO ของ Ad Badger จะตอบคำถาม 30 ข้อใน 60 นาที

ต้องการสถิติเพิ่มเติมหรือไม่

ทุกคนต้องการข้อมูลเพิ่มเติม! ตรวจสอบโพสต์นี้ในแต่ละเดือนเพื่อดูสถิติที่อัปเดต

หากคุณยังไม่ได้ รับของเราชุดเริ่มต้น Amazon PPCเพื่อเริ่มโฆษณาบน Amazon อย่างมีประสิทธิภาพ

อย่าลืมสมัครรับจดหมายข่าวของเราด้านล่าง เพื่อไม่ให้พลาด และแสดงความคิดเห็นด้านล่างเพื่อบอกเราว่าคุณต้องการดูข้อมูลประเภทใดต่อไป!

สถิติการโฆษณาของ Amazon (อัปเดต 2023) (13)

PPC Den พอดคาสต์

ลองใช้ Ad Badger

PPC Den พอดคาสต์

ลองใช้ Ad Badger

สถิติการโฆษณาของ Amazon (อัปเดต 2023) (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Ray Christiansen

Last Updated:

Views: 6242

Rating: 4.9 / 5 (69 voted)

Reviews: 84% of readers found this page helpful

Author information

Name: Ray Christiansen

Birthday: 1998-05-04

Address: Apt. 814 34339 Sauer Islands, Hirtheville, GA 02446-8771

Phone: +337636892828

Job: Lead Hospitality Designer

Hobby: Urban exploration, Tai chi, Lockpicking, Fashion, Gunsmithing, Pottery, Geocaching

Introduction: My name is Ray Christiansen, I am a fair, good, cute, gentle, vast, glamorous, excited person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.